► Thú Cưng

Trang Bị Thú Cưỡi/Thú cưng

12/8/2022 10:54 AM

 

 Cách Nhận - Sở Hữu

  • Mở hạp tại cửa hàng.
     
  • Tham gia các sự kiện tại Fanpage. 

 Nội Dung 

Với giao diện mới của Thú Cưng/Thú Cưỡi cho phép các Đại Hiệp trải nghiệm tính năng trang bị mới cho cả 2 con sen yêu quý.

Ở phần trang sức với hình hiển thị là "Chiếc Nhẫn" sẽ là thông tin của các trang bị dành cho Thú Cưng, tại đây sẽ hiển thị các trang bị dành cho Thú Cưng khi các đại hiệp mở nó lên, những trang bị hiện sáng sẽ là trang bị được cho Thú Cưng.

Ở phần trang bị với hình hiển thị là "Mũ Sắt" sẽ là thông tin của các trang bị dành cho Thú Cưỡi. Cũng tương tự như bên mục Thú Cưng, vật phẩm hiện sáng sẽ trang bị được cho Thú Cưỡi.

 Thông tin chi tiết

Các vật phẩm trang bị của Thú Cưng/Thú Cưỡi sẽ có thể cường hóa, dung luyện, tăng bậc, khảm ngọc như 1 trang bị dành cho người chơi bình thường, trừ bậc D không tăng bậc được.

Các vật phẩm trang bị của Thú Cưng/Thú Cưỡi cũng sẽ có nhiều bậc như trang bị người từ bậc 1 đến 8 và phẩm chất từ D đến SR.

Có thể trang bị cho nhiều loại Thú Cưng/Thú Cưỡi nhưng chỉ kích hoạt chỉ số với Thú Cưng và Thú Cưỡi mà các Đại Hiệp mang bên mình.

Tobe continue.....

 

Nếu Hiệp Khách có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Hiệp Khách Mobile - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

 

Hiệp Khách Mobile,
Kính bút.