► Thông Báo

[Mức Phạt] Khi Sử Dụng Phần Mềm Can Thiệp Hiệp Khách Mobile

4/7/2022 3:53 PM

 Mức phạt khi sử dụng phần mềm can thiệp Hiệp Khách Mobile

  • Trường hợp bị BĐH/NSX phát hiện: sẽ tiến hành khóa nhân vật vi phạm theo quy định và không chấp nhận bất kỳ giải trình nào có liên quan. Mức xử phạt như sau:
- Khóa vĩnh viễn.
 
  • Các trường bị người chơi khác tố giác, BĐH/NSX sau khi tiến hành kiểm tra và xác thực có sử dụng phần mềm can thiệp vào trò chơi sẽ tiến hành khóa nhân vật vi phạm theo quy định. Trong thời gian bị khóa tài khoản, nếu người chơi cung cấp được đầy đủ bằng chứng không sử dụng phần mềm can thiệp trò chơi, Hiệp Khách Mobile sẽ tiến hành mở khóa sau khi kiểm tra. Mức xử phạt như sau:
- Khóa vĩnh viễn.
 
Vi phạm này được tính trên ID đăng nhập và IP đăng nhập nếu có.
 
Lưu ý: Trường hợp nhân vật bị khóa do vi phạm thỏa thuận sử dụng trò chơi, nhân vật tự chịu trách nhiệm về những tổn thất do hành vi vi phạm gây nên trong thời gian bị khóa. Và BĐH sẽ tiến hành thu hồi phần thưởng đối với những sự kiện mà nhân vật bị khóa đã sử dụng phần mềm can thiệp trò chơi để tham gia.
 

 Tố cáo nhân vật sử dụng phần mềm thứ 3

Trong quá trình trải nghiệm trò chơi, các Hiệp Khách nếu phát hiện người chơi khác đang sử dụng phần mềm can thiệp trò chơi, vui lòng cung cấp video kèm thông tin như sau qua kênh hỗ trợ hotro.dzogame.vn:
 
- Tên nhân vật cần tố cáo:
- Máy chủ:
- Bản đồ:
- Thời gian:
- Nội dung:
- Link video tố cáo:

Lưu ý:

- Chất lượng hình ảnh video phải rõ ràng, không qua chỉnh sửa.
- Hiển thị đầy đủ thông tin nhân vật bị tố cáo.
- Thời lượng video phải đủ dài và thể hiện rõ nội dung cần tố cáo.

Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN - [Chuỗi Sự Kiện] Hỗ Trợ Đặc Biệt (03.2022) hình 6 Hình thức xử phạt này có hiệu lực đến khi có thông báo tiếp theo. Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN - [Chuỗi Sự Kiện] Hỗ Trợ Đặc Biệt (03.2022) hình 6

Hiệp Khách Mobile mong nhận được sự hợp tác của các Hiệp Khách để tạo nên một sân chơi công bằng hơn.
 

Nếu Hiệp Khách có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Hiệp Khách Mobile - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

 

Hiệp Khách Mobile,
Kính bút.